Cạnh tranh trên thị trường bán lẻ Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bích Ngọc Phạm, Hoàng Linh Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 381.14 Retail channels by merchandising pattern

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 54-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 489950

Cạnh tranh trên thị trường bán lẻ Việt Nam trong hơn 10 năm qua (kể từ sau khi Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại thế giới WTO - 2007) ngày càng quyết liệt. Đặc biệt là năm 2018 - năm Việt Nam phải thức hiện cam kết hội nhập sâu rộng hơn với việc mở cửa thị trường hoàn toàn và gỡ bỏ các rào cản kinh doanh cho các nhà đầu tư nước ngoài. Vậy liệu 2 phân khúc truyền thống và hiện đại có những thay đổi như thế nào? Các doanh nghiệp đã sử dụng các chính sách gì để có thể cạnh tranh gay gắt trên thị trường? Bài viết tập trung phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh của các nhà bán lẻ, chính sách cạnh tranh của các nhà bán lẻ và những tác động hiện tại của cạnh tranh đối với thị trường bán lẻ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH