Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định và đánh giá mức độ các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến của khách du lịch, trường hợp điểm đến thành phố Châu Đốc. Nghiên cứu được thực hiện qua hai bước là nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Bằng việc khảo sát 400 khách du lịch, kết quả cho thấy có tám yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn điểm đến của khách du lịch, trường hợp điểm đến của khách du lịch, trường hợp điểm đến thành phố Châu Đốc. Các yếu tố được sắp xếp theo thứ tự từ ảnh hưởng mạnh nhất đến thấp nhất là hạ tầng tiếp cận, môi trường cảnh quan, thông tin điểm đến, giải trí thư giãn, chính trị kinh tế, ẩm thực mua sắm, lịch sử văn hóa và động lực du lịch.The study was conducted to identify and evaluate the level of factors affecting the decision on destination selection of tourists, in case of destination of Chau Doc city. The research is conducted through two steps: qualitative research and quantitative research. By surveying 400 tourists, the results show that there are eight factors that influence the choice of tourist destination, case of tourist destination, case of destination of Chau Doc city. Elements in order from most influential to lowest are access infrastructure, landscape environment, destination information, leisure entertainment, economic politics, shopping cuisine, history culture and tourism dynamics.