Ứng dụng lý thuyết trắc nghiệm cổ điển trong phân tích câu hỏi trắc nghiệm khách quan

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bích Như Nguyễn, Trung Hiếu Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 410.1 Philosophy and theory

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Đồng Tháp), 2018

Mô tả vật lý: 111-116

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490030

Nghiên cứu và vận dụng lý thuyết trắc nghiệm cổ điển trong phân tích câu hỏi trắc nghiệm khách quan. Phương pháp thống kê toán học được sử dụng để phân tích một bộ đề trắc nghiệm khách quan 30 câu hỏi với 85 bài làm của sinh viên. Kết quả cho thấy lý thuyết này có thể được vận dụng để phân tích các thông số của câu hỏi trắc nghiệm như độ khó, độ phân biệt, chất lượng của các phương án nhiễu... Các thông số này đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn hóa giúp cho hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập trong nhà trường được chính xác, khách quan và công bằng hơn.Research and apply classical multiple-choice theory in objective multiple choice question analysis. Mathematical statistical method is used to analyze an objective multiple-choice set of 30 questions with 85 student assignments. The results show that this theory can be applied to analyze the parameters of multiple choice questions such as difficulty, discrimination, quality of noise options ... These parameters play an important role. in the standardization to help the testing and evaluation of academic results in schools be more accurate, objective and fair.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH