Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với chất lượng hành chính công tại thành phố Bắc Giang được thực hiện dựa trên khảo sát 287 người dân giao dịch tại bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ tại ủy ban nhân dân thành phố Bắc Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, mức độ ảnh hưởng của nhân tố thái độ phục vụ là quan trọng nhất, tiếp đến là nhân tố quy trình thủ tục, sự tin cậy, cơ sở vật chất và sự đồng cảm. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy, không có sự khác biệt về các đặc điểm cá nhân đối với sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công và sự cảm nhận của người dân có sự khác biệt trong từng lĩnh vực cụ thể, từng địa điểm nghiên cứu cụ thể. Các ngành dịch vụ khác nhau và địa điểm khác nhau sẽ có những đặc điểm khác nhau nên việc hiệu chỉnh các thang đo cho phù hợp là cần thiết đối với dịch vụ hành chính công.The study of people's satisfaction with the quality of public administration in Bac Giang city was conducted based on a survey of 287 people who traded at the receiving and returning division at the People's Committee of Bac Giang City. The research results show that the level of influence of the service attitude factor is the most important, followed by procedural factors, reliability, facilities and empathy. The research results also show that there is no difference in personal characteristics to people's satisfaction with public administrative services and people's perception is different in each specific field, each specific study site. Different service industries and different locations will have different characteristics, so adjusting the scales accordingly is necessary for public administrative services.