Giáo dục giá trị qua hoạt động trải nghiệm và hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hà Lê, Hồng Thuận Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.18 Elementary education

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 45296

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490130

Educate the value for high school students is carried out through many paths, but the most advantage is through experiential and vocational activities. Based on the values that need to be educated for high school students, the article analyzes the educational potential of these values through the content of experience and vocational programs in the reformed general education program. At the same time, the article also points out the need to ensure the principle of experience in order to educate the expected values for students.Giáo dục giá trị cho học sinh trung học phổ thông được thực hiện qua nhiều con đường, nhưng ưu thế nhất là qua hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp. Căn cứ vào những giá trị cần giáo dục cho học sinh trung học phổ thông, bài viết phân tích tiềm năng giáo dục những giá trị này qua nội dung chương trình trải nghiệm, hướng nghiệp trong chương trình giáo dục phổ thông đổi mới. Đồng thời, bài viết cũng chỉ ra việc cần đảm bảo nguyên tắc trải nghiệm để có thể giáo dục được những giá trị mong đợi cho học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH