Chuẩn đánh giá năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội của học sinh trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thành Ngọc Bảo Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.6 *Language arts (Communication skills)

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 44-48

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490137

 Bài viết đề xuất chuẩn đánh giá năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội của học sinh trung học phổ thông đáp ứng yêu cầu đánh giá năng lực của chương trình môn Ngữ văn mới. Nội dung chính bao gồm: 1/Khái niệm năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội của học sinh trung học phổ thông
  2/Cấu trúc năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội của học sinh trung học phổ thông
  3/Biểu hiện năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội của học sinh trung học phổ thông
  4/Các mức độ phát triển của năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội của học sinh trung học phổ thông
  5/ Chuẩn đánh giá năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội của học sinh trung học phổ thông.The paper proposes standards for assessing the capacity to create social debate documents for high school students to meet the requirements for assessing the competence of the new Language Arts program. The main contents include: 1 / Conceptual capacity to create social discourse text of high school students
  2 / Structure of capacity to create social discourse text of high school students
  3 / Expressing capacity to create social discourse text of high school students
  4 / The development level of social discourse writing capacity of high school students
  5 / Standard assessing the capacity of creating social discourse text of high school students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH