Vận dụng phương pháp tập huấn có sự tham gia trong chương trình thúc đẩy bình đẳng giới, giáo dục trẻ em gái và phụ nữ ở trường trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Ánh Nguyễn, Công phong Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 376.63 [Unassigned]

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 58-62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490139

Bài viết giới thiệu về phương pháp tập huấn có sự tham gia được sử dụng trong các khóa tập huấn, các hoạt động thực hành của Chương trình phóng viên Nhỏ về Bình đẳng Giới. Mục tiêu của khóa tập huấn trong chương trình này là nhằm nâng cao kiến thức về giới và bình đẳng giới cho các đối tượng liên quan. Ngoài ra, các thầy cô giáo trong ban giám hiệu, giáo viên chủ nghiệm, giáo viên làm công tác tư vấn cho học sinh ở các trường trung học cơ sở, các phụ huynh học sinh và nhiều đối tượng quan tâm khác có thể tham khảo phương pháp tập huấn có sự tham gia để tổ chức những khóa tập huấn về nâng cao nhận thức, tăng cường khả năng tham gia các hoạt động xã hội và bồi dưỡng kĩ năng thực hiện công tác truyền thông cho học sinh.The article introduces the participatory training methodology used in training courses and practical activities of the Small Reporter Program on Gender Equality. The objective of the training course in this program is to improve gender knowledge and gender equality for all stakeholders. In addition, the teachers in the administrators, the teachers, the teachers, the teachers advising students at the secondary schools, the parents, and many other interested people can participate. examine participatory training methods to organize training courses on awareness raising, enhance the ability to participate in social activities and improve skills to carry out communication activities for students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH