Một số đề xuất về vận dụng dạy học dự án tích hợp khoa học tự nhiên trong các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trường trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thặng Cao, Ngọc Vịnh Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 502.4 Miscellany

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 69-74

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490141

Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo là một trong những năng lực chung rất quan trọng cần phát triển cho học sinh phổ thông nói chung và học sinh trường trung học cơ sở nói riêng. Vận dụng dạy học dự án là một trong những biện pháp phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học trong từng môn cụ thể. Tuy nhiên, vận dụng dạy học dự án là một trong những tích hợp dạy học các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trường trung học cơ sở là vấn đề mới ít được nghiên cứu. Nội dung bài viết sẽ trình bày đề xuất của tác giả về vấn đề này.The ability to solve problems and be creative is one of the very important common competencies that need to be developed for high school students in general and junior high school students in particular. Applying project teaching is one of the capacity development measures for students in teaching in each specific subject. However, applying project teaching is one of the integration of teaching Physics, Chemistry, Biology subjects to develop problem-solving and creative capacity for junior high school students. Newly little research. The content of the article will present the author's proposal on this issue.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH