Hình thành năng lực viết sáng tạo cho học sinh tiểu học theo hướng Chương trình giáo dục phổ thông mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Tường Khanh Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.18 Elementary education

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 75-79

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490142

Chương trình giáo dục phổ thông mới hướng đến việc hình thành phẩm chất và năng lực của người học trong bối cảnh xã hội không ngừng phát triển. Trên cơ sở phân tích những "yêu cầu cần đạt" về năng lực viết sáng tạo của chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn, bài viết đề xuất một vài biện pháp nhằm hình thành năng lực viết sáng tạo cho học sinh Tiểu học.The new general education program aims to shape the qualities and competencies of learners in a constantly evolving social context. Based on the analysis of the "requirements" for the creative writing ability of the Literature general education curriculum, the paper proposes a few measures to create creative writing capacity for Primary students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH