Bài viết trình bày vai trò của việc dạy trẻ nhận biết độ dài thời gian, bản chất của giáo dục dựa vào trải nghiệm, bản chất trò chơi học tập, việc cho trẻ trải nghiệm độ dài thời gian qua trò chơi học tập, qua đó trẻ nhận biết độ dài thời gian, mối quan hệ thời gian, từ chỉ thời gian
trình tự cho trẻ trải nghiệm độ dài thời gian qua trò chơi học tập
giới thiệu một số trò chơi học tập giúp trẻ 5-6 tuổi nhận biết độ dài thời gian phù hợp với đặc điểm và nhu cầu nhận thức của trẻ mà tác giả đã thực hiện ở trường mầm non.The paper presents the role of teaching children to recognize the length of time, the nature of experiential education, the nature of learning games, for children to experience the length of time through learning games, and that child knows the length of time, the relationship of time, the word indicates time
sequence for children to experience length of time through a learning game
Introduce some learning games to help children aged 5-6 years to identify the length of time in accordance with the characteristics and cognitive needs of children that the author has done in preschool.