Tổ chức cho trẻ 5-6 tuổi trải nghiệm độ dài thời gian qua trò chơi học tập

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Diệu Thúy Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 649.5 Childrens activities and recreation

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 96-100

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490145

 Bài viết trình bày vai trò của việc dạy trẻ nhận biết độ dài thời gian, bản chất của giáo dục dựa vào trải nghiệm, bản chất trò chơi học tập, việc cho trẻ trải nghiệm độ dài thời gian qua trò chơi học tập, qua đó trẻ nhận biết độ dài thời gian, mối quan hệ thời gian, từ chỉ thời gian
  trình tự cho trẻ trải nghiệm độ dài thời gian qua trò chơi học tập
  giới thiệu một số trò chơi học tập giúp trẻ 5-6 tuổi nhận biết độ dài thời gian phù hợp với đặc điểm và nhu cầu nhận thức của trẻ mà tác giả đã thực hiện ở trường mầm non.The paper presents the role of teaching children to recognize the length of time, the nature of experiential education, the nature of learning games, for children to experience the length of time through learning games, and that child knows the length of time, the relationship of time, the word indicates time
  sequence for children to experience length of time through a learning game
  Introduce some learning games to help children aged 5-6 years to identify the length of time in accordance with the characteristics and cognitive needs of children that the author has done in preschool.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH