Phát triển năng lực tự học cho học viên Trường Đại học Kĩ thuật Quân sự trong quá trình dạy học Vật lí đại cương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Thước Nguyễn, Ngọc Dũng Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 610.7 Education, research, nursing, related topics

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 106-110

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490147

Self-study is a basic form of teaching organization in university. The outcome of the self-study activity depends on the student's self-study ability. Based on the learning tasks of students and learning skills groups, the authors identify some contents of self-learning competencies that need to be formed and developed for students by specific measures in the teaching process. General physics. The development of self-study capacity is one of the important internal factors that promotes the development of other competencies of students, improving the quality and efficiency of studying General Physics subjects.Tự học là một hình thức tổ chức dạy học cơ bản ở đại học. Kết quả của hoạt động tự học phụ thuộc vào năng lực tự học của học viên. Dựa vào những nhiệm vụ học tập của học viên, những nhóm kĩ năng học tập, chúng tôi xác định một số nội dung năng lực tự học cần hình thành và phát triển cho học viên bằng các biện pháp cụ thể trong quá trình dạy học vật lí đại cương. Phát triển năng lực tự học là một trong những yếu tố quan trọng của nội lực thúc đẩy sự phát triển những năng lực khác của học viên, nâng cao chất lượng và hiệu quả học tập môn học Vật lí đại cương.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH