Nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm da giày xuất khẩu của Việt Nam: Nội dung và các nhân tố ảnh hưởng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phượng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 646.15 Sewing, clothing, management of personal and family life

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 87-90

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490163

 Bài viết đề cập đến việc nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm da giày xuất khấu của Việt Nam. Nội dung bài viết gồm 3 phần: (1) Đặt vấn đề
  (2) Nội dung đánh giá lợi thế năng lực cạnh tranh sản phẩm da giày xuất khẩu của Việt Nam
  (3) Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh sản phẩm da giày xuất khẩu của Việt Nam.The article mentions the enhancement of competitiveness of Vietnam's exported footwear products. The content of the article consists of 3 parts: (1) Introduction
  (2) The content of evaluating the competitive advantage of Vietnam's exported footwear products
  (3) Factors affecting the competitiveness of Vietnam's exported footwear products.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH