Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nội dung số: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phụng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.812 Customer relations

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 108-114

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490168

Nghiên cứu này xem xét các yếu tố của chất lượng dịch vụ nội dung số ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu được kiểm định với 220 khách hàng sử dụng dịch vụ nội dung số ở thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng làm hài lòng khách hàng. Hơn nữa, mối quan hệ giữa biến phụ thuộc (Sự hài lòng) và các biến độc lập được thể hiện trong phương trình hồi quy: HLKH = - 0,015 + 0,116 GTTT + 0,259 SCT + 0,190 SDB + 0,132 NLCC + 0471 DTC + 0,292 SDU. Kết quả nghiên cứu có thể làm cơ sở cho việc đề xuất gợi ý nghiên cứu cho nhà quản trị và hướng nghiên cứu tiếp theo.This study considers the factors of digital content service quality affecting customer satisfaction in Ho Chi Minh City. The study was tested with 220 customers using digital content services in Ho Chi Minh City. Research results show that service quality is an important factor to satisfy customers. Moreover, the relationship between the dependent variable (Satisfaction) and the independent variables is shown in the regression equation: HLKH = - 0.015 + 0.116 GTTT + 0.259 SCT + 0.190 SDB + 0.132 NLCC + 0471 DTC + 0.292 SDU. The research results can serve as a basis for proposing research recommendations for administrators and further research directions.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH