Quản trị quan hệ khách hàng tại các công ty sản xuất và thương mại

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 380 Commerce, communications, transportation

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 203-207

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490179

Bài viết đi sâu phân tích quản trị quan hệ khách hàng tại các công ty sản xuất và thương mại. Tại Việt Nam, khái niệm quan hệ khách hàng (được viết tắt là CRM) vẫn đang còn là khái niệm mới đối với cộng đồng một số doanh nghiệp. Nhận thức của một số doanh nghiệp vừa và nhỏ về tầm quan trọng của công nghệ CRM vẫn còn hạn chế. Tuy nhiên quản trị khách hàng luôn được coi trọng và đánh giá là yếu tố cốt yếu trong sự thành công của doanh nghiệp. Cùng với ứng dụng của công nghệ thông tin, quản trị khách hàng mang lại hiệu quả và những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp.The article goes into an analysis of customer relationship management at manufacturing and trading companies. In Vietnam, the concept of customer relationship management (abbreviated as CRM) is still a new concept for the community of some businesses. Awareness of some SMEs on the importance of CRM technology is still limited. However, customer management is always valued and evaluated as a key factor in the success of the business. Along with the application of information technology, customer management brings efficiency and great benefits for businesses.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH