Khó khăn trong định giá thương hiệu tại các doanh nghiệp của Việt Nam và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hiếu Thảo Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 495.922 Vietnamese

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 208-212

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490180

In Vietnam today, brand valuation is one of the issues that many organizations, businesses and individuals care about. When conducting brand valuation, in addition to helping determine the value of the brand in the overall asset, the brand valuation also helps businesses and organizations get the necessary assessment of their brands. with competitors. This is an issue that will be analyzed in depth in the article.Ớ Việt Nam hiện nay, việc định giá thương hiệu là một trong những vấn đề được rất nhiều các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân quan tâm. Khi tiến hành định giá thương hiệu, ngoài việc giúp xác định được giá trị của thương hiệu trong tổng thể tài sản thì việc định giá thương hiệu còn giúp các doanh nghiệp, tổ chức có được sự đánh giá cần thiết về thương hiệu của mình với các đối thủ cạnh tranh. Đây là vấn đề sẽ được đi sâu phân tích trong bài viết.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH