Nghiên cứu các yếu tố tác động đến thúc giục mua sắm ngẫu hứng của khách hàng tại siêu thị

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Trường Nguyễn, Thị Ngọc Thúy Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8342 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 250-255

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490186

The impetus for impulse buying is an aspect of consumer behavior and the focus of marketing strategy, so supermarkets are always looking into the motivations of prompting consumers. when going to the supermarket to help customers make a quick purchase decision to improve the competitive advantage of their supermarket. This study aims to understand the impact of personal factors including: availability, time availability, family, shopping enjoyment and environmental factors including promotion, staff, service space, showcasing to Urge consumers to shuffle when shopping at the supermarket. Quantitative research was conducted through a sample set of customer survey forms at BigC, Co-opmart, Maximart and Lottemart supermarkets in Ho Chi Minh city.Thúc giục mua hàng ngẫu hứng là một khía cạnh của hành vi tiêu dùng và là tâm điểm cho kế hoạch chiến lược tiếp thị, cho nên các siêu thị luôn tìm hiểu các nhân tố kích thích thúc giục mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng khi đi siêu thị để khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh của siêu thị mình. Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu tác động của các yếu tố cá nhân bao gồm: tiền sẵn có, thời gian sẵn có, gia đình, hưởng thụ mua sắm và yếu tố môi trường bao gồm khuyến mãi, nhân viên, không gian dịch vụ, trưng bày đến Thúc giục mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng khi đi mua sắm tại siêu thị. Nghiên cứu định lượng được thực hiện thông qua bảng thiết lập mẫu khảo sál khách hàng đi mua sắm tại các siêu thị BigC, Co-opmart, Maximart, Lottemart tại thành phố Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH