Đánh giá chất lượng dịch vụ phát triển kinh doanh của hiệp hội doanh nghiệp cung cấp cho doanh nghiệp: Trường hợp của Hiệp hội Chăn nuôi Gia cầm Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tiến Dũng Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.562 Quality control

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 285-291

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490211

Bài viết trình bày phương pháp và kết quả đánh giá chất lượng và nhu cầu về dịch vụ phát triển kinh doanh của doanh nghiệp hội viên đối với Hiệp hội Chăn nuôi Gia cầm Việt Nam. Nội dung bài viết là tóm tắt một phần của Báo cáo Đánh giá năng lực quản trị Hiệp hội và Đề xuất sửa đổi Chiến lược phát triển của Hiệp hội. Kết quả đánh giá này cùng kết quả các phân tích bằng phương pháp khác của Báo cáo là cơ sở để xây dựng Bản Chiến lược Phát triển Hiệp hội của Hiệp hội Chăn nuôi Gia cầm Việt Nam giai đoạn 2016 -2020 với tầm nhìn 2030.The paper presents the methodology and results of assessing the quality and demand for business development services of member enterprises for the Vietnam Poultry Association. The content of the article is a summary of part of the Association Management Capability Report and Proposal to amend the Association's Development Strategy. The results of this assessment and the results of other methods of the Report are the basis for building the Vietnam Poultry Association Development Strategy 2016-2020 with a vision to 2030.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH