Hệ thống quản trị quan hệ khách hàng điện tử dựa trên nền tảng di động

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trung Thành Hồ, Duy Thanh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 384.53 Radiotelephony

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 245-252

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490249

Bài báo đề xuất và ứng dụng mô hình và giải pháp quản lý quan hệ khách hàng - CRM (Customer Relationship Management) trên nền tảng di động vào trong kinh doanh và quản lý nhà hàng. Dựa trên nền tảng ứng dụng di động, doanh nghiệp có thể quản lý nghiệp vụ thông qua hệ thống CRM. Hệ thống CRM còn giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận, hiểu và chăm sóc khách hàng dễ dàng, từ đó giúp doanh nghiệp sẽ có những chiến lược kinh doanh hiệu quả.The paper proposes and applies customer relationship management model - CRM (Customer Relationship Management) on mobile platform in business and restaurant management. Based on mobile application platform, businesses can manage their business through CRM system. CRM system also helps businesses to approach, understand and take care of customers easily, thereby helping businesses to have effective business strategies.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH