Chiến lược marketing phát triển dịch vụ điều dưỡng sau sinh tại nhà của Bệnh viện Phụ sản Trung ương trong thời gian tới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hà Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362.14 Professional home care

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 272-277

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490251

As a public hospital with a long history as well as asserting its reputation in the market, the development of the Central Obstetrics and Gynecology Hospital has been increasingly better, especially in the prestigious delivery of assisted living services. The results of the hospital's service quality assessment in 2017 are relatively good, contributing to the quality of delivery of postpartum services at home. In order to further develop home postpartum nursing services, in this article, the author offers some marketing strategies for the development of postpartum nursing services at the Central Hospital of Obstetrics and Gynecology in the near future.Với vai trò là một bệnh viện công có bề dày lịch sử cũng như khẳng định được uy tín của mình trên thị trường đã giúp cho mức độ phát triển của Bệnh viện Phụ sản Trung ương ngày càng tốt hơn, đặc biệt là uy tín trong việc các cung cấp dịch vụ hỗ trợ sinh. Kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ năm 2017 của Bệnh viện là tương đối tốt, góp phần vào đó là chất lượng cung cấp dịch vụ sau sinh tại nhà. Nhằm phát triển hơn nữa dịch vụ điều dưỡng sau sinh tại nhà, trong bài báo này, tác giả đưa ra một số chiến lược marketing nhằm phát triển dịch vụ điều dưỡng sau sinh tại nhà của Bệnh viện Phụ sản Trung ương trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH