Ảnh hưởng của lòng tin đến hành vi mua trên các vvebsite bán lẻ ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Bình Minh Lê, Minh Khai Từ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.597 Higher education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 372-380

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490274

A number of studies indicate that in order for a successful online business, online retailers need to build customer trust. Trust is important for retailers, especially in an online environment because consumers will feel more at risk. In previous studies, most measured purchasing intent rather than consumer buying behavior. In addition, the concept of trust has many different studies before, but most of these studies only see this concept as a simple concept and measure through a first-order scale. In this study, the impact of trust on purchasing behavior will be measured, and the concept of trust in this study will be measured through several aspects such as competence, responsibility and honesty.Một số nghiên cứu chỉ ra rằng để có thể kinh doanh thành công trên mạng, nhà bán lẻ trực tuyến cần phải xây dựng được lòng tin khách hàng. Lòng tin có vai trò quan quan trọng đối với nhà bán lẻ, đặc biệt là trong môi trường trực tuyến vì người tiêu dùng sẽ cảm nhận nhiều rủi ro hơn. Trong các nghiên cứu trước, phần lớn đều đo lường ý định mua thay vì đo lường hành vi mua của người tiêu dùng. Ngoài ra, khái niệm lòng tin dù có nhiều nghiên cứu khác nhau trước đó nhưng đa số các nghiên cứu này chỉ xem khái niệm này là một khái niệm đơn giản và đo lường thông qua thang đo bậc một. Trong nghiên cứu này, sẽ đo lường tác động của lòng tin đến hành vi mua, đồng thời khái niệm lòng tin trong nghiên cứu này sẽ được đo lường qua một số khía cạnh như năng lực, trách nhiệm và sự trung thực.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH