Giải pháp marketing để phát triển thị trường của Công ty Cổ phần Xích líp Đông Anh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Vinh Đoàn, Việt Ngoa Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 389-394

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490277

 Nhiệm vụ phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm là một trong những tiêu chí phấn đấu của các doanh nghiệp hiện nay. Thị trường tiêu thụ càng được mở rộng thì doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp càng được tăng lên, đem lại sự phát triển vững chắc cho các doanh nghiệp. Việc phát triển thị trường tiêu thụ sẽ đem lại nhiều cơ hội lớn cho các doanh nghiệp về thị phần, khách hàng và mang lại giá trị thương hiệu ngày càng lớn. Trong nội dung bài báo này, tác giả đã phản ánh thực trạng hoạt động marketing của Công ty cổ phần Xích Líp Đông Anh, thấy được những thành công, cũng như những hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế đó
  từ đó đưa ra những giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường của Công ty.The task of developing product consumption markets is one of the criteria for striving of businesses tat present. The consumer market is expanded, the more revenue and profit of the business will increase, resulting in a solid development for businesses. Developing consumer markets will bring great opportunities for businesses in terms of market share, customers and bring greater brand value. In the content of this article, the author reflects the current marketing activities of Dong Anh Chain-Free wheel Joint Stock Company, sees the successes, as well as the limitations and causes of those limitations
  Since then, offering marketing solutions to develop the Company's market.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH