Giải pháp xây dựng các năng lực cạnh tranh marketing cốt lõi của các siêu thị bán lẻ điện máy trên địa bàn Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Kiên Đào

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.81 Sales management

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 402-407

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490286

Along with the integration process of the economy, the electronics retail supermarkets of Vietnam in general and in Hanoi in particular have made continuous development. There are supermarkets that have had success but there are also supermarkets that have failed. With these lessons, in the content of this article, the author wants to propose some solutions to build core marketing competencies for electronics retail supermarkets in the Hanoi market.Cùng với quá trình hội nhập của nền kinh tế, các siêu thị bán lẻ điện máy của Việt Nam nói chung và trên địa bàn Hà Nội nói riêng đã có những bước phát triển không ngừng. Có những siêu thị đã có những thành công nhưng cũng có những siêu thị đã thất bại. Với những bài học đó, trong nội dung bài báo này, tác giả muốn đề ra một số giải pháp xây dựng năng lực marketing cốt lõi cho các siêu thị bán lẻ điện máy trên thị trường Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH