Một số luận điểm cơ bản của lý thuyết ký hiệu học có thể vận dụng vào quá trình đọc hiểu văn bản văn chương ở nhà trường trung học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai Hoàng, Thị Trang Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 401.41 Discourse analysis

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Hồng Đức), 2018

Mô tả vật lý: 134-142

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490311

Ký hiệu học là một ngành khoa học rộng lớn, liên quan đến hầu hết tất cả các lĩnh vực của tự nhiên, xã hội và con người. Trong phạm vi rộng lớn đó, tác phẩm văn chương là một hệ thống ký hiệu đặc biệt. Vì vậy, nghiên cứu, vận dụng lý thuyết ký hiệu học vào việc đọc văn, học văn là một hướng tiếp cận nhiều triển vọng ở nhà trường Việt Nam. Bài viết nghiên cứu lựa chọn và đề xuất một số luận điểm khoa học quan trọng, gợi mở, định hướng vận dụng vào quá trình đọc văn và dạy đọc văn ở nhà trường phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH