Sự phát triển của thương mại điện tử thời kỳ 4.0: Thực trạng thương mại điện tử tại Trung Quốc và bài học cho Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai Quyên Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.84 Export marketing

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 129-133

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490317

E-commerce is the subject of much attention from many countries, because of its major contributions to economic growth in the context of the world is entering the 4.0 revolution. This is an inevitable development, in line with the trend when the traditional economy is gradually saturated. The paper analyzes the state of Chinese e-commerce as a comparison and in-depth analysis of national policy support for e-commerce development, netizenship scale, netizens' income, consumer behavior, online payment methods, and logistics distribution affect e-commerce growth. Since then solve the bottlenecks of e-commerce development and provide an operational reference framework for Vietnam e-commerce.Thương mại điện tử là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều quốc gia, vì những đóng góp lớn của nó cho tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh thế giới đang bước vào cuộc cách mạng 4.0. Đây là bước phát triển tất yếu, phù hợp với xu thế khi nền kinh tế truyền thống đang dần bão hòa. Bài viết phân tích thực trạng thương mại điện tử Trung Quốc như là một so sánh và phân tích sâu sắc sự hỗ trợ chính sách quốc gia đối với sự phát triển thương mại điện tử, quy mô cư dân mạng, thu nhập cư dân mạng, hành vi người tiêu dùng, phương thức thanh toán trực tuyến và phân phối hậu cần ảnh hưởng đến sự phát triển thương mại điện tử. Từ đó giải quyết các nút thắt cổ chai của sự phát triển thương mại điện tử và cung cấp một khung tham chiếu hoạt động cho thương mại điện tử Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH