Văn hóa doanh nghiệp trong định hướng phát triển bền vững du lịch tỉnh Quảng Bình

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hải Long Dương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 709.597 Historical, geographic, persons treatment of fine and decorative arts

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 140-144

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490318

The corporate culture has a direct impact on business performance of businesses and plays a very important role in the development and existence of tourism businesses in Quang Binh province in particular and of the whole country in general. Within the scope of this article, the author refers to the business rhyme of the tourism development orientation of Quang Binh, based on three main factors: Corporate customers, corporate staff, corporate responsibilities industry and society.Văn hóa doanh nghiệp có ảnh hưởng, tác động trực tiếp tới hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp và đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển, tồn tại của doanh nghiệp du lịch tỉnh Quảng Bình nói riêng và của cả nước nói chung. Trong phạm vi bài viết này, tác giả đề cập đến vần hóa doanh nghiệp theo định hướng phát triển du lịch Quảng Bình, dựa trên 3 yếu tố chính: Khách hàng của doanh nghiệp, cán bộ nhân viên doanh nghiệp, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội và môi trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH