Bài viết nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến việc học tiếng Anh cho sinh viên khoa Kế toán, Trường Đại học Duy Tân, đồng thời đưa ra giải pháp cụ thể để nâng cao trình độ tiếng Anh cho sinh viên khoa Kế toán, Trường Đại học Duy Tân. Mục đích của nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến việc học tiếng Anh tại khoa Kế toán, Trường Đại học Duy Tân thông qua việc sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng với mô hình giả thuyết 4 nhân tố ảnh hưỏng đến sự hài tòng của sinh viên, gồm: (1) Chương trình đào tạo, (2) Đội ngũ giảng viên, (3) Cơ sở vật chất, (4) Bản thân sinh viên.The paper discusses the factors that affect English learning for accounting students, Duy Tan University, and provides specific solutions to improve English proficiency for accounting students, Duy Tan University. The purpose of this study is to identify the factors affecting English learning at the Department of Accounting, Duy Tan University through the use of qualitative and quantitative research methods with a hypothesis model with 4-core factors affecting student satisfaction, including: (1) Training program, (2) Faculty, (3) Facilities, (4) Student itself.