Nghiên cứu khám phá và kiểm định các yếu tố tác động đến quyết định chọn trường học thạc sĩ ngành Quản trị kinh đoanh tại thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy việc quyết định chọn trường học thạc sĩ Quản trị kinh doanh chịu tác động của 6 yếu tố: (1) Chương trình marketing
(2) Thương hiệu
(3) Đội ngũ giảng viên
(4) Cơ sở vật chất và dịch vụ
(5) Chương tình đào tạo
và (6) Chi phí. Từ đó, xây đựng và bổ sung các thang đo tác động đến quyết định chọn trường học thạc sĩ, thay vì chọn trường học đại học như các nghiên cứu trước đây.Research, explore and test the factors affecting the decision to choose a master's degree in Business Administration in Ho Chi Minh City. The results show that the decision to choose a master's school in Business Administration is influenced by 6 factors: (1) Marketing program
(2) Trademarks
(3) Teaching staff
(4) Facilities and services
(5) Training program
and (6) Costs. From there, building and adding the scales that affect the decision to choose a master's school, instead of choosing a university as previous studies.