Bài viết nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông MobiFone trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Khách hàng là một trong những nhân tố then chốt góp phần quan trọng đến việc thành công của nhiều doanh nghiệp. Sự hài lòng của khách hàng đã trở thành một tài sản vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp và tổ chức trong việc nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, để từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh. Không chỉ những doanh nghiệp nhỏ, với những doanh nghiệp lớn như MobiFone, việc nâng cao cộng tác chăm sóc khách hàng, hoàn thiện những chương trình có liên quan đến chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng là điều hết sức cần thiết.The paper is about the satisfaction of customers using MobiFone telecom service in Da Nang city. Customers are one of the key factors contributing to the success of many businesses. Customer satisfaction has become an extremely important asset for businesses and organizations in their efforts to improve service quality, thereby improving their competitiveness. Not only small businesses, with big businesses like MobiFone, improving customer care collaboration, perfecting programs related to the quality of service provided to customers is essential.