Chia sẻ tri thức: Chìa khóa trong quản trị tri thức tại các trường đại học thời kì đổi mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quỳnh Hoa Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 021.2 Relationships with the community

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 207-213

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490378

Knowledge management is a modern management theory that demonstrates the process of creating knowledge, especially with the university environment. At university, essentially a knowledge organization, which has been recognized as a knowledge business since knowledge has been produced, distributed and applied deeply within the organization (Cronin & Davenport 2000). Thus, knowledge management is defined as a key function of universities, a strategic tool for universities to maintain or gain a sustainable competitive advantage. This study aims to identify the factors that influence knowledge sharing behaviors with faculty members in universities - one of the important factors to influence the success of knowledge management in time. new period.Quản trị tri thức là lý thuyết quản trị hiện đại thể hiện quá trình sáng tạo tri thức, đặc biệt với môi trường đại học. Tại các trường đại học, bản chất là một tổ chức tri thức, nơi được công nhận là kinh doanh tri thức kể từ khi tri thức được sản xuất, phân phối và ứng dụng đã ăn sâu trong tổ chức (Cronin & Davenport 2000). Vì thế, quản lý tri thức được xác định là chức năng chính yếu của các trường đại học, một công cụ chiến lược để các trường đại học duy trì hoặc đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững. Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức với đồng nghiệp của giảng viên trong các trường đại học - một trong những yếu tố quan trọng nhằm tác động đến sự thành công của quản trị tri thức thời kỳ mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH