Huy động vốn cổ phần qua kênh tiếp thị liên kết cho các doanh nghiệp cổ phần vừa và nhỏ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thùy Dung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.1 Organization and finance

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2019

Mô tả vật lý: 28-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490396

Việc huy động vốn để mở rộng sản xuất kinh doanh hoặc để đối phó với khả năng mất khả năng thanh khoản luôn là một bài toán với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong rất nhiều cách thức để tăng vốn, hình thức phát hành cổ phiếu có lợi thế là có thể huy động được nhiều nguồn vốn nhỏ để tạo thành nguồn vốn đủ lớn. Tuy nhiên chi phí để phát hành và quảng bá để thu hút đầu tư thông qua các công ty phát hành chuyên nghiệp cũng khá cao. Việc vận dụng các nền tảng kinh doanh và tiếp thị trên mạng đang trở thành một kênh khả thi cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, đặc biệt là tiếp thị liên kết. Bài báo sẽ đi sâu về việc phân tích về tiếp thị liên kết, so sánh về chi phí so với phương pháp truyền thống và nêu ra những nhược điểm cũng như giải pháp cho kênh hỗ trợ huy động vốn này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH