Cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang ảnh hưởng trên diện rộng toàn cầu không phân biệt quốc gia hay ngành nghề nào. Việt Nam đang bắt đầu tiếp nhận trào lưu lần thứ tư này trong cả tư thế chủ động lẫn bị động. Đối với ngành Marketing thì cuộc cách mạng này sẽ thay đổi cả công việc, cũng như việc đào tạo tại các trường đại học. Những thách thức này không chỉ đối với các trường mà ngay cả bản thân người học marketing để làm thế nào phù hợp với yêu cầu công việc. Vì vậy, bài viết phân tích về ngành Maketing trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với những thách thức và yêu cầu đối với sinh viên ngành Marketing.The Industrial Revolution 4.0 has been influencing on a global scale regardless of country or industry. Vietnam is beginning to receive this fourth movement in both active and passive positions. For marketing, this revolution will change jobs, as well as training at universities. These challenges are not just for schools, but even for marketing learners themselves. Therefore, the article analyzes marketing industry in Industry 4.0 with challenges and requirements for students of Marketing.