Cạnh tranh trong ngành Hàng không rất khốc liệt. Một công ty phải cạnh tranh với công ty trong nước và công ty quốc tế. Dịch vụ hàng không là loại dịch vụ thường được sử dụng nhiều lần theo nhu cầu của mỗi khách. Vì vậy, việc giữ chân khách hàng là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có những nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng trong ngành Hàng không. Bài nghiên cứu này nhằm tìm kiếm những nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành bằng phương pháp định lượng, qua phân tích dữ liệu từ bảng hỏi thu thập tại Việt Nam. Kết quả cho thấy: giá trị cá nhân, giá trị dịch vụ góp phần rất quan trọng ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng
không có bằng chứng về sự khác biệt về giới tính, độ tuổi ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng.Competition in the aviation industry is very fierce. A company must compete with domestic and international companies. Air service is a type of service often used many times according to the needs of each customer. Therefore, customer retention is extremely important. However, up to now, there have been no studies on factors affecting customer loyalty in the aviation industry. This paper aims to find out the factors that affect loyalty by quantitative methods, through analyzing data from questionnaires collected in Vietnam. The results show that: personal values and service values contribute very important to customer loyalty
There is no evidence of gender or age differences affecting customer loyalty.