Thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Vicem Hoàng Thạch - Một số đề xuất

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Trí Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 915.97 Geography of and travel in Asia

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 317-321

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490413

Developing product consumption markets is a meaningful river goal for a manufacturing enterprise. With its own specific characteristics, in recent years, Vicem Hoang Thach has achieved achievements in dominating the market and market share of product consumption. However, to be able to further improve the ability to develop consumer markets, Vicem Hoang Thach needs to have synchronous solutions. In the content of this paper, the author wants to propose some solutions to further promote the development of the Company's product consumption market.Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm là mục tiêu có ý nghĩa sông còn đối với một doanh nghiệp sản xuất. Với những đặc thù riêng có của mình, trong thời gian qua, Vicem Hoàng Thạch đã có những thành quả trong chiếm lĩnh thị trường và thị phần tiêu thụ sản phẩm. Tuy nhiên, để có thể nâng cao hơn nữa khả năng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm, Vicem Hoàng Thạch cần có những giải pháp mang tính đồng bộ. Trong nội dung bài báo này, tác giả muốn đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hơn nữa việc phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH