Mục tiêu của bài báo là xác định những nhân tố chủ yếu ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ mobile banking của khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa). Nhóm nghiên cứu đã thực hiện khảo sát những người chưa sử dụng và đang sử dụng dịch vụ mobile banking tại chi nhánh ngân hàng này. Trên cơ sở phát triển khung lý thuyết từ mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) xây dựng bởi Davis (1989) và mô hình chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT) được xây dựng bởi Venkatesh & cộng sự (2003), với 300 phiếu điều tra đã được gửi đến các đối tượng trên, kết quả điều tra cho thấy một số nhân tố được đánh giá là quan trọng hơn các nhân tố khác. Trong đó, ảnh hưởng xã hội có tác động mạnh nhất, thứ hai là nhân tố nhận thức dễ dàng sử dụng và tiếp theo là các nhân tố như khả năng tương thích, nhận thức về tin cậy... cũng có tác động đến ý định sử dụng mobile banking tại Agribank Thanh Hóa.The objective of the paper is to identify the main factors affecting customers' decision to use mobile banking services at the Bank for Agriculture and Rural Development of Thanh Hoa (Agribank Thanh Hoa). The research team conducted a survey of people who have not used and are currently using mobile banking services at this bank branch. On the basis of developing the theoretical framework from the technology acceptance model (TAM) developed by Davis (1989) and the technology acceptance and use model built by Venkatesh et al (2003), With 300 questionnaires sent to the above subjects, the survey results show that some factors are considered to be more important than others. In particular, the social impact has the strongest impact, the second is the easy-to-use awareness factor and the next is factors such as compatibility, perception of trustworthiness, etc. Intention to use mobile banking at Agribank in Thanh Hoa.