Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động marketing tín dụng Ngân hàng TMCP Á Châu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoài Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.12 Commercial banks

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2019

Mô tả vật lý: 90-91

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490448

Giống như các doanh nghiệp, các ngân hàng thương mại (NHTM) cũng phải lựa chọn và giải quyết những vấn đề kinh tế cơ bản của hoạt động kinh doanh với sự hỗ trợ đắc lực của Marketing. Cùng với sự phát triển đó, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đang từng bước góp công sức của mình vào công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước. ACB là một ngân hàng kinh doanh theo cơ chế thị trường mở và hạch toán độc lập trên cơ sở bảo vệ quyền lợi khách hàng. Hoạt động marketing tín dụng đã góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng ACB trong những năm qua.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH