Bài báo sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính nhằm khám phá những nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động quản trị mối quan hệ khách hàng trong môi trường số (Social customer relationship management - SCRM) thông qua phỏng vấn sâu các đối tượng tham gia công tác quản trị mối quan hệ khách hàng tại Hội sở Ngân hàng VPBank (Trần Hưng Đạo - Hà Nội). Kết quả nghiên cứu chỉ ra các nhân tố, gồm: Nhận thức từ phía nhà quản lý
Công nghệ phần mềm quản trị mối quan hệ khách hàng trong môi trường số
Hệ thống quản trị mối quan hệ khách hàng trong môi trường số
Năng lực, trình độ của đội ngũ nhân viên
Năng lực, trình độ của khách hàng có ảnh hưởng tới hoạt động SCRM của doanh nghiệp.The paper uses qualitative research methods to explore the factors affecting customer relationship management activities in a digital environment (Social customer relationship management (SCRM)) through in-depth interviews with participants of customer relationship management at VPBank's Head Office (Tran Hung Dao - Hanoi). Research results indicate factors, including: Awareness from managers
Software technology for managing customer relationships in a digital environment
Customer relationship management system in a digital environment
Competence and qualifications of staff
Customer's competence and qualifications affect SCRM activities of enterprises.