Nghiên cứu các yếu tố văn hóa doanh nghiệp tác động đến sự gắn kết của nhân viên tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú tại thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trọng Tiến Bảo Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 720.8 Architecture

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 266-272

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490492

Đo lường và đánh giá mức độ tác động của các yếu tố văn hóa doanh nghiệp gồm: Văn hóa hợp tác (Collaborate culture), Văn hóa sáng tạo (Creative culture), Văn hóa cạnh tranh (Compete culture), Văn hóa kiểm soát (Control culture) tác động đến sự hài lòng, sự gắn kết của nhân viên đang làm việc tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú tại thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu đã tiến hành khảo sát nhân viên về các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của họ tại doanh nghiệp hiện nay. Nghiên cứu về cơ bản đã khám phá các yếu tố văn hóa doanh nghiệp tác động đến sự gắn kết.Measuring and assessing the impact of corporate cultural factors including: Collaborate culture, Creative culture, Compete culture, Control culture affects the satisfaction and cohesion of employees who are working in accommodation service businesses in Ho Chi Minh City. Research has conducted employee surveys on factors affecting their engagement at the enterprise today. Research has basically explored the elements of corporate culture that influence engagement.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH