Mối quan hệ giữa thương hiệu liên kết, thuộc tính thân thiện môi trường của sản phẩm với chất lượng cảm nhận, ý định mua hàng: Trường hợp thịt lợn Vissan

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đại Đức Hồ, Thanh Hà Lê, Đăng Khoa Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.827 Use of brands and trademarks

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 297-303

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490496

 Nghiên cứu này vận dụng lý thuyết tín hiệu xây dựng và kiểm tra mô hình khái niệm nhằm khám phá vai trò báo hiệu chất lượng của thuộc tính thân thiện môi trường, thương hiệu liên kết cho sản phẩm có chất lượng không quan sát được, làm gia tăng ý định mua hàng
  kết quả khẳng định các yếu tố này là tín hiệu chất lượng
  các tín hiệu chất lượng tác động trực tiếp, cùng chiều đến nhận thức hy sinh
  vai trò quan trọng của chất lượng cảm nhận, nhận thức hy sinh đến hình thành ý định mua hàng.This study applies the signaling theory to build and test the conceptual model to explore the quality signaling role of environmentally friendly attributes and associated brands for unobserved quality products, increase purchase intent
  The result confirms these factors are quality signals
  quality signals have direct and positive effects on the perception of sacrifice
  The important role of perceived quality, sacrificed awareness to form purchasing intent.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH