Nghiên cứu này vận dụng lý thuyết tín hiệu xây dựng và kiểm tra mô hình khái niệm nhằm khám phá vai trò báo hiệu chất lượng của thuộc tính thân thiện môi trường, thương hiệu liên kết cho sản phẩm có chất lượng không quan sát được, làm gia tăng ý định mua hàng
kết quả khẳng định các yếu tố này là tín hiệu chất lượng
các tín hiệu chất lượng tác động trực tiếp, cùng chiều đến nhận thức hy sinh
vai trò quan trọng của chất lượng cảm nhận, nhận thức hy sinh đến hình thành ý định mua hàng.This study applies the signaling theory to build and test the conceptual model to explore the quality signaling role of environmentally friendly attributes and associated brands for unobserved quality products, increase purchase intent
The result confirms these factors are quality signals
quality signals have direct and positive effects on the perception of sacrifice
The important role of perceived quality, sacrificed awareness to form purchasing intent.