Tổng quan về lòng trung thành của khách hàng trong kinh doanh dịch vụ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Tuấn Lê, Thị Kim Thanh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.812 Customer relations

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 168-179

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490541

Bài báo xem xét các nghiên cứu quan trọng trong lĩnh vực nghiên cứu về lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ trên thế giới và ở Việt Nam một cách có hệ thống. Bài báo đưa ra các quan điểm cơ bản về các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng, mức độ ảnh hưởng của các yếu tố và sự tương tác của các yếu tố này với nhau trong mối quan hệ với lòng trung thành của khách hàng. Cũng trong nghiên cứu này, một số đặc điểm của ngành kinh doanh dịch vụ du lịch cũng được xem xét đến. Bài báo đưa ra các kết quả tổng hợp giúp các nhà quán lý có cơ sở để nâng cao kết quả kinh doanh và các nhà nghiên cứu định hướng các nghiên cứu tiếp theo trong lĩnh vực này.The paper examines important research in the field of customer loyalty in the field of service in the world and in Vietnam systematically. The paper provides basic views on the factors that affect customer loyalty, the degree of influence of the factors and the interaction of these factors with each other in relation to loyalty of cutomer. Also in this study, some characteristics of the tourism service business were also considered. The paper gives summarized results that provide the founders with basis to improve business results and researchers to direct further research in this field.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH