Tầm quan trọng của việc xây dựng hình ảnh thương hiệu với các tổ chức giáo dục đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Hoa Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 207.11 Missions and religious education [formerly 291.71

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2019

Mô tả vật lý: 55-56

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490571

 Xây dựng hình ảnh thương hiệu ngày càng trở nên quan trọng đối với các tổ chức nói chung và các tổ chức giáo dục đại học nói riêng. Bài báo này tập trung vào việc đưa ra những khái niệm mang tính chất cơ bản về thương hiệu tổ chức, hình ảnh thương hiệu
  để qua đó, khẳng định hơn nữa vai trò của hình ảnh thương hiệu đối với sự phát triển bền vững của các tổ chức giáo dục đại học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH