Đánh giá nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh ngành chè xuất khẩu Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lương Long Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 633.72 *Tea

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2019

Mô tả vật lý: 67-69

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490573

Việt Nam được xem là cái nôi của cây chè thế giới. Chúng ta đã sản xuất chè từ thời xa xưa, nhưng việc xây dựng thương hiệu nổi tiếng cho ngành chè Việt Nam chưa được chú trọng. Mỗi năm Việt Nam xuất khẩu trên dưới 130.000 tấn chè, đứng thứ 5 trên thế giới về sản xuất và xuất khẩu chè. Các nghiên cứu sức cạnh tranh chè xuất khẩu của Việt Nam đã chỉ ra được những điểm mạnh và những điểm yếu so với đối thủ trong ngành. Trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, việc đưa ra những giải pháp phù hợp nhằm nâng cao sức cạnh tranh là một việc làm hết sức cần thiết, rất có ý nghĩa cả về mặt lý luận và thực tiễn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH