Ứng dụng mô hình SEM phân tích tác động của chất lượng dịch vụ bán lẻ tới sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng của các siêu thị kinh doanh tổng hợp tại Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huyến Trang Lê, Duy Lợi Nguyễn, Khánh Doanh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8125 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Kinh tế, 2018

Mô tả vật lý: 54-67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490587

Bài viết sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM để kiểm định mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ bán lẻ với sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng thông qua khảo sát gần 500 khách hàng tại một số siêu thị kinh doanh tổng hợp tại Hà Nội. Từ đó đưa ra một số hàm ý giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ bán lẻ cho các nhà quản lý siêu thị kinh doanh tổng hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH