Các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu và năng lực cạnh tranh của điểm du lịch: trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Bến Tre

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quyết Thắng Nguyễn, Thanh Lâm Nguyễn, Thành Long Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.4791 Secondary industries and services

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Kinh tế, 2018

Mô tả vật lý: 77-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490592

 Nghiên cứu thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu và năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch tại tỉnh Bến Tre. Kết hợp phương pháp định tính và định lượng, nghiên cứu này sử dụng bảng khảo sát để điều tra 464 người gồm những người làm việc trong ngành du lịch và du khách đã từng đến Bến Tre. Kết quả nghiên cứu cho thấy: thương hiệu và năng lực cạnh tranh của điểm đến chịu tác động bởi 8 yếu tố, bao gồm: cơ sở hạ tầng kỹ thuật du lịch, môi trường tự nhiên, khả năng đáp ứng của điểm đến, ẩm thực, an ninh và an toàn trong du lịch, con người, giá cả của các loại dịch vụ, dừa và sản phẩm từ dừa
  đồng thời, năng lực cạnh tranh chịu sự tác động của thương hiệu điểm đến. Từ kết quả này, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý chính sách nhằm phát triển thương hiệu và nâng cao năng lực cạnh tranh cho điểm đến du lịch tại Bến Tre.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH