Sự hài lòng của du khách và chất lượng dịch vụ du lịch sinh thái tỉnh Bạc Liêu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Trung Kiên Huỳnh, Ngọc Bích Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.4791 Secondary industries and services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2018

Mô tả vật lý: 32-35

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490628

 Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm phân tích mối quan hệ giữa sự hài lòng của du khách với chất lượng dịch vụ du lịch sinh thái ở Bạc Liêu, số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ kết quả khảo sát 164 du khách. Số liệu được kiểm định thang đo bằng hệ số Cronbach's Alpha, mô hình phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy tuyến tính đa biến, Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhóm nhân tố của chất lượng dịch vụ du lịch sinh thái ảnh hưởng đến sự hài lòng du khách, bao gồm: Cơ sở vật chất hạ tầng
  Gỉá cả các loại dịch vụ
  An ninh trật tự và an toàn
  Tài nguyên thiên nhiên
  Chất lượng phục vụ của Hướng dẫn viên du lịch và nhân viên phục vụ
  Chất lượng dịch vụ ăn uống, mua sắm và giải trí.The objective of this study is to analyze the relationship between visitor satisfaction and the quality of eco-tourism services in Bac Lieu, the data used in the study was collected from the survey results of 164 visitors. The data was tested on a scale using Cronbach's Alpha coefficients, exploratory factor analysis model (EFA) and multivariate linear regression analysis. The study results showed that there are 6 factors groups of quality of eco-tourism services affecting tourist satisfaction, including: Infrastructure
  Including all types of services
  Security, order and safety
  Natural resources
  Service quality of Tour guides and service staff
  Quality dining, shopping and entertainment.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH