Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến của khách du lịch châu Âu: Nghiên cứu trường hợp tại thành phố Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Thư Hồ, Hữu Đức Huỳnh, Thành Long Nguyễn, Phương Quỳnh Tiếu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.4791 Secondary industries and services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2018

Mô tả vật lý: 36-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490629

 Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách du lịch châu Âu cho điểm đến Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách du lịch châu Âu đối với điểm đến Cần Thơ là: Động cơ du lịch
  Thái độ du khách
  Hình ảnh điểm đến
  Chiến lược tiếp thị truyền thông
  và Môi trường du lịch.The paper uses quantitative analysis methods to determine the factors that influence the choice of European tourists for a destination in Can Tho. The research results show that, there are 5 factors affecting the choice of European tourists to Can Tho destination: Tourism motives
  Visitor attitude
  Destination image
  Communication marketing strategy
  and Tourism environment.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH