Xây dựng chiến lược marketing - mix hiệu quả đối với khách du lịch Nhật Bản đến Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thành Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.4791068 Secondary industries and services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2018

Mô tả vật lý: 41-44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490630

 Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng, tác giả đã tiến hành điều tra 150 khách du lịch có quốc tịch Nhật Bản đến Việt Nam, chủ yếu là nam giới trong độ tuổi 45-60, nhằm tìm hiểu đánh giá thực tế của khách hàng về chính sách marketing-mix của 4 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành đó là
  Công ty Lữ hành osc (OSC), Công ty Liên doanh Du lịch Apex (Apex), Công ty Lữ hành Sài Gòn Tourist (Sài Gòn Tourist), Công ty Du lịch NTD Travel (NTD). Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp để xây dựng chiến lược marketing-mix hiệu quả cho các công ty du lịch Việt Nam.By quantitative research method, the author conducted a survey of 150 Japanese tourists to Vietnam, mainly men aged 45-60, in order to find out the actual assessment of customers on the marketing-mix policy of those 4 travel businesses
  OSC Travel Company (OSC), Apex Tourism Joint Venture Company (Apex), Saigon Tourist Travel Company (Saigon Tourist), NTD Travel Travel Company (NTD). Since then, the article proposes a number of solutions to build an effective marketing-mix strategy for Vietnamese tourism companies.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH