Tổng quan các nghiên cứu về tác động của quốc gia xuất xứ tới người tiêu dùng tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Ngà Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8342 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2018

Mô tả vật lý: 69-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490638

Bài viết tổng hợp các tổng quan nghiên cứu trong nước và ngoài nước về tác động của quốc gia xuất xứ (Country of Origin - COO) tới hành vi người tiêu dùng với mong muốn làm rõ những khoảng trống nghiên cứu và từ đó, đề xuất các hướng nghiên cứu mới về tác động của COO tới cảm nhận chất lượng của người tiêu dùng Việt Nam.The paper summarizes domestic and foreign research reviews on the impact of the country of origin (Country of Origin - COO) on consumer behavior with the desire to clarify research gaps and thereby, proposed the new research directions on the impact of COO on quality perception of Vietnamese consumers.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH