Nghiên cứu này kiểm định mối quan hệ giữa niềm tin
giá trị tâm lý xã hội
sự kỳ vọng
sự hài lòng
và ý định mua lại của khách hàng mua yến sào tại Việt Nam. Mối quan hệ được kiểm chứng qua 579 khách hàng đã từng mua yến sào tại thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Ninh Thuận, Phú Yên. Nghiên cứu cho thấy, Niềm tin ảnh hưởng đến giá trị tâm lý xã hội
sự hài lòng tác động đến ý định mua lại và lòng trung thành mua sắm lặp lại. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp cho các nhà bán lẻ và xây dựng các chiến lược hiệu quả để thu hút khách hàng.This study tests the relationship between beliefs
psychosocial values
expectation
satisfaction
and the intention of repurchasing of salanganes'Nest buyers in Vietnam. The relationship was verified through 579 customers who have ever bought bird's nests in Ho Chi Minh City, Nha Trang, Ninh Thuan, Phu Yen. Research shows that beliefs affect psychosocial values
Satisfaction affects repurchase intent and repeat shopping loyalty. From there, the author proposes a number of solutions for retailers and develops effective strategies to attract customers.