Nghiên cứu mối quan hệ giữa niềm tin, giá trị tâm lý xã hội, sự kỳ vọng, sự hài lòng, ý định mua lại của người tiêu dùng yến sào tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Vũ Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 709.597 Historical, geographic, persons treatment of fine and decorative arts

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2018

Mô tả vật lý: 15-18

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 490674

 Nghiên cứu này kiểm định mối quan hệ giữa niềm tin
  giá trị tâm lý xã hội
  sự kỳ vọng
  sự hài lòng
  và ý định mua lại của khách hàng mua yến sào tại Việt Nam. Mối quan hệ được kiểm chứng qua 579 khách hàng đã từng mua yến sào tại thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Ninh Thuận, Phú Yên. Nghiên cứu cho thấy, Niềm tin ảnh hưởng đến giá trị tâm lý xã hội
  sự hài lòng tác động đến ý định mua lại và lòng trung thành mua sắm lặp lại. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp cho các nhà bán lẻ và xây dựng các chiến lược hiệu quả để thu hút khách hàng.This study tests the relationship between beliefs
  psychosocial values
  expectation
  satisfaction
  and the intention of repurchasing of salanganes'Nest buyers in Vietnam. The relationship was verified through 579 customers who have ever bought bird's nests in Ho Chi Minh City, Nha Trang, Ninh Thuan, Phu Yen. Research shows that beliefs affect psychosocial values
  Satisfaction affects repurchase intent and repeat shopping loyalty. From there, the author proposes a number of solutions for retailers and develops effective strategies to attract customers.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH