Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khai thuế điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Tùng Diệp, Thanh Hưởng Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.834 Consumer research

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2018

Mô tả vật lý: 37-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490682

 Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khai thuế điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại tỉnh Bạc Liêu. Kết quả cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khai thuế điện tử, bao gồm: Chất lượng trang website
  Tính hiệu quả, Sự đảm bảo
  Sự tin cậy
  Sự đáp ứng. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất các hàm ý để nâng cao chất lượng dịch vụ khai thuế điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn.The objective of the study is to identify factors affecting the satisfaction of the quality of e-tax declaration services for small and medium-sized enterprises in Bac Lieu. The results showed that there are 5 factors affecting the satisfaction of the quality of e-tax declaration services, including: Website quality
  effectiveness, assurance
  reliability
  the response. Since then, the authors propose the implications to improve the quality of electronic tax declaration services for small and medium enterprises in the area.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH