Mối quan hệ giữa tính cách khách hàng, giá trị mối quan hệ và chất lượng sống của người tiêu dùng trong ngành bán lẻ tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Bình Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 133.58646 Astrology

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2018

Mô tả vật lý: 49-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 490686

 Nghiên cứu này nhằm khám phá mối quan hệ giữa tính cách khách hàng, giá trị mối quan hệ và chất lượng sống của người tiêu dùng trong ngành bán lẻ tại 3 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Nghiên cứu đã tiến hành khảo sát 680 người tiêu dùng trong ngành bán lẻ tại 3 thành phố trên để kiểm định thang đo, mồ hình lý thuyết và các giả thuyết nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 giả thuyết được chấp nhận, gồm: Tính cách dễ chịu
  Tính cách sẵn sàng trải nghiệm
  Giá trị mối quan hệ
  Chất lượng sống
  Ổn định cảm xúc của khách hàng tác động có ý nghĩa tích cực lên chất lượng sống của người tiêu dùng trong ngành bán lẻ.This study explores the relationship between customer personality, relationship value and the quality of life of consumers in the retail industry in three cities: Hanoi, Da Nang and Ho Chi Minh city. The study conducted a survey of 680 consumers in the retail industry in the three cities to test the scale, theoretical figure and research hypotheses. The research results show that there are 5 accepted hypotheses, including: Pleasant personality
  Personality ready to experience
  Value of relationship
  Quality of life
  Stable customer emotions have a positive impact on the quality of life of consumers in the retail industry.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH